Chính sách đổi trả

OETEO luôn muốn đảm bảo Em Bé nhận được những bộ đồ thoải mái và vừa vặn nhất.

Tại OETEO, chúng tôi cam kết mang đến cho các Ba Mẹ và Bé những dòng quần áo và phụ kiện trẻ em tốt nhất. Chúng tôi hiểu rằng đôi khi quý khách cần đổi hoặc trả lại sản phẩm trong trường hợp không phù hợp về size, mẫu mã hoặc các lý do khác. OETEO cố gắng đảm bảo hỗ trợ quá trình này đơn giản và thuận tiện nhất cho quý khách.

Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn dưới đây để đảm bảo quá trình đổi trả đơn hàng được diễn ra suôn sẻ nhất!

1. Điều kiện: 

Quý khách có thể đổi hoặc trả lại các đơn hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng. 
Sản phẩm đổi trả phải được giữ ở tình trạng ban đầu, còn nguyên tem mác và bao bì. OETEO sẽ chỉ chấp nhận những sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa giặt và không có vết bẩn, mùi hôi.


Các trường hợp mà nhà sản xuất có lỗi bao gồm: các sản phẩm không thẳng hàng hoặc không cân đối, lỗi đường may, lỗi nút/nút/dây kéo/dây buộc, lỗi logo/kích thước, chất liệu không đúng so với thông tin quảng cáo, v.v. Khách hàng có thể được đổi hàng hoặc bảo hành (tùy theo trường hợp cụ thể).
Các sản phẩm đổi trả phải được xác định rõ nguồn gốc từ các kênh bán chính thức của thương hiệu OETEO.
 Lưu ý: Những sản phẩm trong các chương trình giảm giá trên 30% hoặc hàng thanh lý sẽ không được áp dụng chính sách đổi trả. 

2. Cách để yêu cầu đổi trả đơn hàng 

Sản phẩm mua trên Website OETEO hoặc Fanpage OETEO Vietnam: Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của OETEO. 
Sản phẩm mua trên các sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, TiktokShop, v.v.): Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn đổi trả hàng của sàn. 

3. Phí vận chuyển đổi trả sản phẩm

Khi lý do đổi trả sản phẩm đến từ phía hãng: OETEO sẽ chi trả chi phí vận hành vận chuyển 2 chiều, bao gồm chiều lấy lại đơn hàng cũ và chiều chuyển đi đơn hàng mới.

Khi lý do đổi trả sản phẩm đến từ phía khách hàng: Quý khách sẽ chi trả chi phí vận hành vận chuyển 2 chiều, bao gồm chiều lấy lại đơn hàng cũ và chiều chuyển đi đơn hàng mới.

4. Hoàn tiền hoặc đền bù

Đối với đơn trả lại hàng, sau khi OETEO nhận và kiểm tra mặt sản phẩm được trả lại, OETEO sẽ hoàn lại tiền theo phương thức thanh toán ban đầu của quý khách hoặc cung cấp voucher/tích điểm của cửa hàng.

Thời gian hoàn tiền sẽ được thực hiện ngay khi đơn hàng được xử lý nhưng không vượt quá tối đa 14 ngày làm việc.

5. Liên hệ đổi trả đơn hàng với OETEO

Hotline: 028 3535 5863 (giờ hành chính)
Zalo: 0562488078 (giờ hành chính)
Facebook: OETEO Vietnam (từ 9h đến 22h hằng ngày)