Chính sách vận chuyển

OETEO luôn đặt ưu tiên hàng đầu rằng tất cả các đơn đặt hàng của quý khách đều được đóng gói cẩn thận và đến tay quý khách trong thời gian sớm nhất. Dưới đây, quý khách sẽ tìm thấy các thông tin cần thiết về quy trình giao hàng của OETEO.

1. Thời gian giao hàng: 

Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy vào vị trí nhận hàng và phương thức vận chuyển quý khách chọn khi hoàn tất đơn hàng.Thông thường, đơn hàng của OETEO sẽ đến trong vòng: 

Vận chuyển tiêu chuẩn: 3-5 ngày làm việc.
Chuyển phát nhanh: 2-3 ngày làm việc.
Vận chuyển giao trong ngày với Grab Express/Ahamove: 2 - 4 tiếng. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho hình thức này và liên hệ OETEO qua trang Liên hệ để được hỗ trợ. 

Xin lưu ý rằng thời gian giao hàng có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của OETEO, chẳng hạn như điều kiện thời tiết, ngày nghỉ lễ hoặc thời gian xử lý của đơn vị vận chuyển. 

2. Chi phí vận chuyển: 

Đối với vận chuyển tiêu chuẩn/chuyển phát nhanh: Chi phí vận chuyển thay đổi tùy theo địa điểm nhận hàng và phương thức vận chuyển quý khách chọn. Quý khách có thể tham khảo chi phí vận chuyển cho đơn hàng của mình trong trang thanh toán.
Đối với vận chuyển trong ngày: Quý khách có thể tham khảo phí vận chuyển tại các ứng dụng vận chuyển của bên thứ ba (Grab Express/Ahamove/…)

3. Đơn vị vận chuyển: 

OETEO đang hợp tác với đơn vị vận chuyển Giao hàng nhanh để xử lý các đơn hàng được đặt thông qua Website OETEO. Quý khách có thể yên tâm rằng quần áo của bé sẽ được chăm sóc và vận chuyển một cách an toàn nhất và sẽ đến tay quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

4. Xác nhận đơn hàng: 

Sau khi đặt hàng, quý khách sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng với tất cả các chi tiết về đơn hàng của mình. Vui lòng xem lại email này một cách cẩn thận để đảm bảo tất cả thông tin đều chính xác. Nếu quý khách nhận thấy bất kỳ sự sai sót nào hoặc có thắc mắc về đơn đặt hàng của mình, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của OETEO trong thời gian sớm nhất. Liên hệ.