Mách mẹ kinh nghiệm phối đồ jean cho Bé

Mách mẹ kinh nghiệm phối đồ jean cho Bé

1. Vải jeans có phù hợp cho trẻ không?

Một chiếc áo khoác jean hay chiếc quần jeans từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi người. Tuy nhiên, đối với Bé, câu chuyện lại khác biệt. Với vải jean có độ dày và cứng cáp, việc mặc có thể làm cho Bé cảm thấy không thoải mái và bị gò bó. Đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 12 tháng tuổi, vải jean có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của Bé. 

Tuy nhiên với sản phẩm jean sử dụng chất liệu cotton cùng với tỷ lệ spandex phù hợp, sẽ tạo ra loại vải mang lại sự thoáng khí và mềm mại hơn. Điều này giúp cho các Bé thoải mái khi vận động và tự tin khi diện lên mình những mẫu quần jean, áo khoác jean cá tính. 

2. Các cách phối đồ jean cho Bé:

2.1. Quần dài jeans với áo thun

quần bò trẻ em

Quần dài jeans và áo thun là sự lựa chọn không bao giờ “lỗi thời” 

Cho dù là quần jeans dài hoặc quần jean túi hộp, chúng đều có thể được kết hợp với áo thun để tạo ra một trang phục dễ chịu và thoải mái. Áo thun có thể là một chiếc áo basic trơn hoặc áo polo, tùy thuộc vào sở thích của Mẹ và Bé. 

Ba/Mẹ tham khảo các mẫu quần jeans cho bé tại: https://oeteo.com.vn/products/quan-jean-dai-cho-be  

2.2. Quần short jeans với áo thun

quần bò trẻ em

Quần short jeans giúp bé thoải mái vận động

Quần short jeans là lựa chọn lý tưởng cho những ngày nắng nóng, khiến Bé cảm thấy thoải mái và tự tin khi vận động. Mẹ có thể kết hợp quần short jeans với một chiếc áo thun trơn hoặc áo in hình để tạo ra một trang phục đơn giản nhưng vẫn năng động và thoải mái trong những ngày hè. 

Ba/Mẹ tham khảo các mẫu quần short jean cho bé với độ tuổi tương ứng theo đường link bên dưới: 

Quần short jeans cho bé dưới 2 tuổi: https://oeteo.com.vn/products/quan-short-jean-tre-em  

Quần short jeans cho bé trên 2 tuổi: https://oeteo.com.vn/products/quan-short-jean-cho-be-xan-gau  

2.2. Yếm jeans với áo thun

quần bò trẻ em

Yếm jeans cho bé – đơn giản nhưng không kém phần cá tính

Kết hợp yếm jeans với áo thun là một cách phối đồ thú vị và cá tính cho Bé. Outfit này với sự sáng tạo của mẹ, Bé sẽ trông như một kỹ sư nhí hay là nhân vật Super Mario Bros bước ra từ phim ảnh. Điều này mang tới sự sáng tạo và cá tính trong cách Mẹ phối đồ cho Bé. 

OETEO đang có các mẫu yếm jeans cho bé từ 3 tháng dến 5 tuổi. Ba/Mẹ có thể tham khảo theo độ tuổi của bé theo đường dẫn bên dưới: 

Yếm jeans cho bé dưới 2 tuổi: https://oeteo.com.vn/products/yem-jean-cho-tre  

Yếm jeans cho bé trên 2 tuổi: https://oeteo.com.vn/products/yem-jean-cho-be  

2.3. Áo khoác jean

quần bò trẻ em

Áo khoác jean cho bé

Ở các nước phương Tây, áo khoác jean được coi là một biểu tượng của sự tự do. Được phổ biến từ những năm 1950, áo khoác jean nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều thanh thiếu niên mới lớn. Đồng thời, áo khoác jean cũng thường được xem là biểu tượng của văn hóa pop và tiền lệ cho nhiều xu hướng thời trang hiện đại. 

Khi mặc áo khoác jean với áo thun, Bé sẽ có một trang phục mang tính cá nhân và thời trang. Áo khoác jean thường phù hợp với mọi kiểu trang phục và thêm vào đó là sự thoải mái và linh hoạt của áo thun. Mẹ hãy phối với quần jeans hoặc quần short để hoàn thiện outfit cá tính này cho Bé nhé! 

Ba/Mẹ xem thêm thông tin sản phẩm áo khoác jean cho bé tại: https://oeteo.com.vn/products/ao-khoac-jean-cho-be

2.4. Áo gile jean

quần bò trẻ em

Áo gile jean cho bé

Đây là một phụ kiện thời trang hoàn hảo cho bé trong những ngày se lạnh. Mẹ có thể kết hợp áo gile jeans với một chiếc áo thun hoặc áo len cho Bé để tạo ra một trang phục ấm áp và phong cách khi đi chơi hay dạo phố cùng gia đình. 

Ba/Mẹ xem thêm thông tin Áo gile jean cho bé tại: https://oeteo.com.vn/products/ao-gile-jean-cho-be  

2.5 Váy giả jeans cho bé gái

quần bò trẻ em

Quần jean giả váy – Thiết kế độc quyền từ Singapore của OETEO

Quần giả váy jeans là một lựa chọn thời trang và dễ thương và thoải mái cho Bé gái, đây còn là thiết kế độc quyền từ Singapore của OETEO. Thiết kế 2 ống quần và phủ lớp vải jean bên ngoài tạo cảm giác Bé đang khoác lên chiếc váy cá tính tạo ra một trang phục dễ thương và cá tính cho các Bé gái. 

Ba/Mẹ xem thêm thông tin Quần jean giả váy cho bé tại: https://oeteo.com.vn/products/quan-jean-gia-vay-cho-be-gai  

3. Tổng kết:

Chắc hẳn các Ba Mẹ đã có câu trả lời cho riêng mình cho câu hỏi "Liệu vải jean có phù hợp cho bé?" 

Thấu hiểu về nhược điểm của vải jean truyền thống, OETEO đã cho ra đời Bộ sưu tập Icon Denim với sự pha trộn từ cotton và polyester. Sự kết hợp này tạo ra sản phẩm với chất vải siêu co dãn và thoải mái, giúp Bé tự do vận động mà không lo gò bó. Với tỷ lệ pha chất liệu cân đối giữa các thành phần, sản phẩm không chỉ mềm mại và thoáng khí mà còn co dãn linh hoạt, phù hợp với mọi hoạt động của Bé. 

Mời Ba/Mẹ cùng OETEO khám phá các sản phẩm jean trong Bộ sưu tập Icon Denim để tìm cho Bé những trang phục thoải mái và phong cách nhất nhé. 

← Bài trước Bài sau →