Nuôi em x OETEO Vietnam - Cho đi là nhận lại

Nuôi em x OETEO Vietnam - Cho đi là nhận lại

 

Nuôi em x OETEO Vietnam - Cho đi là nhận lại

Năm 2023 khép lại với OETEO Việt Nam không chỉ là những thành công về thương hiệu mà còn là hành trình tri ân và chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là qua dự án Nuôi Em. Với hơn 200 set quần áo OETEO được quyên tặng, OETEO đã cùng nhau chia sẻ yêu thương và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho các em nhỏ tại các trường mầm non tại tỉnh Đắk Lắk.

Các em trường mầm non tại Đắk Lắk với set quần áo từ OETEO Vietnam

Dự án không chỉ là sự gắn kết giữa thương hiệu và cộng đồng mà còn mở ra cơ hội cho Ba Mẹ chia sẻ với các em nhỏ những phần quà ý nghĩa, giúp các em có một mùa Tết ấm áp và trọn vẹn hơn. Ba Mẹ có thể tham gia đóng góp bằng cách quyên góp quần áo, sách vở, đồ dùng học tập, hoặc quyên góp trực tiếp thông qua tổ chức Nuôi Em tại website: www.nuoiem.com

Sự hỗ trợ và đóng góp từ mỗi cá nhân hay tập thể không chỉ là một hành động thiện nguyện mà còn là nguồn động viên lớn lao cho dự án Nuôi Em và đặc biệt là cho những thầy cô giáo đang công tác tại những vùng miền xa xôi. Mỗi sự chia sẻ cũng là một đòn bẩy, tạo ra thêm nhiều cơ hội để mọi người cùng hỗ trợ cho các trẻ em vùng cao.

Mỗi đồng hành, mỗi sẻ chia đều đồng nghĩa với sự lan tỏa yêu thương <3

 

Về dự án Nuôi em:

Dự án "Nuôi Em" là một chương trình được thực hiện bởi nhóm Tình nguyện Niềm Tin dưới sự bảo trợ của Trung tâm Thông tin Nguồn lực tình nguyện Việt Nam, được phát động từ 2018. Dự án được triển khai theo mô hình: Xây trường - Nhận nuôi - Nuôi cơm trưa cho các em học sinh tại các điểm khó khăn. Đến nay hệ sinh thái "Nuôi em" đã xây mới hơn 370 trường học vùng cao, khu nội trú, nhà hạnh phúc, cầu hạnh phúc,... đồng thời giúp 60.000 em nhỏ vùng cao được ấm bụng trong suốt 9 tháng học tập mỗi năm.

Ba Mẹ có thể theo dõi các thông tin và hoạt động của Nuôi Em dưới đây để cùng nhau tạo nên những điều tích cực và đẹp đẽ:

Facebook: facebook.com/duannuoiem

Email: duannuoiem@gmail.com

Website: www.nuoiem.com

 

 

Về thương hiệu OETEO Việt Nam

OETEO là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho trẻ em tới từ Singapore.

Giá trị của thương hiệu của OETEO tập trung vào sự ấm áp và đoàn kết của gia đình. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo sự an toàn trong từng sản phẩm dành cho gia đình và bé. OETEO không đơn thuần chỉ là một thương hiệu thời trang; chúng tôi cũng là một gia đình đầy niềm đam mê, tình yêu và khát khao mang lại niềm vui trẻ thơ và việc nuôi dạy con cái. 

OETEO đồng hành cùng Ba Mẹ trên hành trình nuôi dưỡng Bé, cam kết đem lại sự dễ dàng và thuận tiện tối đa để Ba Mẹ có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc và kỉ niệm đáng nhớ cùng Bé Con.

Tìm hiểu thêm về OETEO tại đây

Theo dõi OETEO Việt Nam tại:

Facebook: facebook.com/oeteovietnam

Instagram: instagram.com/oeteovietnam

Tiktok: tiktok.com/@oeteovietnam

Website: www.oeteo.com.vn

 

← Bài trước Bài sau →