Bodysuit cho bé – những điều ba mẹ cần biết

Bodysuit cho bé – những điều ba mẹ cần biết

1. Bodysuit là gì?

Bodysuit, hay còn được biết đến với tên gọi "áo liền quần" là một trong những kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bé sơ sinh. Với nhiều ưu điểm về tiện lợi và thoải mái, bodysuit không chỉ là sự chọn lựa của bậc làm cha làm mẹ mà còn làm mưa làm gió trong cộng đồng mẹ bỉm sữa. Bodysuit sẽ phù hợp mặc cho bé khi bé từ 2,3 tháng tuổi trở lên. 

bodysuit cho bé sơ sinh

Boysuit phù hợp cho bé sơ sinh từ 3 tháng tuổi trở lên

 

2. Lợi ích của Bodysuit

Dưới đây là những điều tuyệt vời mà bodysuit mang lại cho bé sơ sinh và cho các mẹ: 

2.1 Dễ dàng mặc cho bé

  • Với chỉ vài khuy bấm từ đũng quần và vai, mẹ đã có thể dễ dàng giúp bé mặc xong bộ bodysuit, mẹ có thể tham khảo cách mặc bodysuit cho bé dưới đây: 

  • Với loại bodysuit cho bé sơ sinh có khuy từ trên xuống dưới, sau khi cởi hết khuy, mẹ trải áo ra rồi tuần tự xỏ ống tay bé rồi mới xỏ ống chân rồi bấm khuy.

  • Với loại bodysuit chỉ có khuy tại đũng quần, mẹ cởi hết khuy trước. Sau đó, đưa đầu bé chui vô và xỏ ống tay bé. Cuối cùng là cài hàng khuy lại.

2.2 Giúp cho bé dễ dàng cử động

  • Với chất liệu cotton hoặc vải sợi tre mềm mại, bodysuit giúp bé cảm thấy thoải mái suốt cả ngày. Những chất liệu nêu trên giúp da bé thoáng khí, luôn khô ráo và tránh gặp các vấn đề da liễu như đỏ, kích ứng. 

  • Ngoài ra đây là loại trang phục có khả năng giữ ấm vùng quan trọng như bụng, lưng, ngực của bé dù bé có lẫy lật, trườn bò hay cả khi bé được người lớn bồng bế thì bố mẹ vẫn không lo bodysuit bị xộc xệch 

2.3 Đa dạng mục đích sử dụng

Bodysuit không giới hạn trong việc mặc ở nhà, bé có thể diện khi ra ngoài hoặc thậm chí khi đi ngủ. Điều này giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức khi chọn trang phục cho bé.

bodysuit cho bé sơ sinhVới bodysuit, bé có thể mặc khi ở nhà hoặc ra ngoài 

 

2.4 Giúp mẹ tiện lợi thay/đóng bỉm

Thiết kế liền mảnh của bodysuit giúp việc thay đổi bỉm trở nên dễ dàng hơn. Mẹ không cần phải lo lắng về việc áo bị trượt lên hoặc xuống, tạo sự thuận tiện trong quá trình chăm sóc bé.  

Mẹ chỉ cần tháo khuy tại đũng quần và thay bỉm cho bé, sau đó đóng khuy là hoàn thành thao tác. 

 

3. Ba mẹ có thể mua các mẫu Bodysuit cho bé ở đâu?

Bodysuit không chỉ là trang phục, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các bé. Với những ưu điểm nổi bật, bodysuit thực sự là bí quyết cho việc chăm sóc bé sơ sinh một cách an toàn và tiện lợi. Vậy các mẹ có thể mua bodysuit cho bé ở đâu? 

Nếu mẹ đang tìm kiếm một lựa chọn hoàn hảo, Bodysuit OETEO chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế độc đáo và chất liệu an toàn. 

Với những họa tiết đáng yêu, màu sắc tươi sáng, Bodysuit OETEO không chỉ giúp bé trông dễ thương mà còn thoải mái trong từng chuyển động. Bodysuit của OETEO được làm từ chất liệu cotton mềm mại hoặc vải sợi tre vừa thoáng khí và an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. 

Two children sitting on a bed

Description automatically generated Bodysuit cho bé vải sợi tre của OETEO 

Không chỉ thế, với thiết kế giúp mẹ dễ dàng thay bỉm, Bodysuit OETEO giúp cho việc chăm sóc bé trở nên thuận tiện hơn.  

Hãy để OETEO là người bạn đồng hành đáng tin cậy, đồng hành cùng hành trình lớn lên của bé yêu, nơi mỗi khoảnh khắc đều là một kỷ niệm quý giá và đẹp đẽ. Với Bodysuit OETEO, trải nghiệm hạnh phúc và thoải mái luôn là chìa khóa mở cánh cửa cho những chân trời mới cho bé yêu thêm mỗi ngày.

← Bài trước Bài sau →